Thi công sân vườn tiểu cảnh cho các công trình kiến trúc.

Kiến Tạo Việt chuyên thi công tiểu cảnh sân vườn cho các công trình như : thi công sân vườn nhỏ đẹp cho nhà biệt thự, nhà vườn. Thi công tiểu cảnh trong, ngoài và trên sân thượng cho biệt thự, nhà lô. Thi công tiểu cảnh cho quán cafe, nhà hàng…
Dưới đây là một vài sản phẩm tiêu biểu chúng tôi đã thi công. Xin giới thiệu để quý khách hàng tham khảo.
1/ Thi công vườn cho biệt thự nhà anh Nam – Long Biên.
chủ nhân của ngôi nhà là một người khá cởi mở và có kinh tế thuộc loại vững. anh có thú chơi cây cảnh rất đa dạng. từ những chậu cây nhỏ được cắt tỉa tinh tế đến những cây to có gốc rễ sần sùi lâu năm. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải thiết kế và thi công sân vườn tiểu cảnh, bài trí chúng sao cho phù hợp ở từng vị trí trong khuôn viên khu vườn.
thi công sân vườn 1
thi công vườn 1
thi công sân vườn 2
thi công vườn 2
những cây lớn được trồng xung quanh nhà và sát về phía tường bao để chừa lại một lối đi nhỏ vừa đủ để đi dạo ngắm cảnh cũng như chăm sóc cho cây. những cây lớn này ko chỉ tạo cảnh quan mà còn tạo bóng mát che chắn nắng cho ngôi nhà đẹp.
thi công sân vườn 3
thi công vườn 3
những khóm hoa nhỏ được đan xem kết hợp các màu sắc và trồng phía dưới các gốc cây lớn. đây là một sự kết hợp khá hài hòa giữa sự mềm mại và khô cứng, giữa những cái cao lớn với sự bé nhỏ nhưng tinh tế. tất cả bộ trợ cho nhau tạo ra một khung cảnh rất hấp dẫn nhưng vẫn tự nhiên không bị gượng gạo.
2/ Thi công tiểu cảnh cho quán cafe trên tầng 12.
thi công sân vườn 4
thi công tiểu cảnh quán cafe 1
Đây là một không gian nhỏ ngoài ban công của một quán cafe. với một điều kiện khá khắc nghiệt đối với sự sống của cây cỏ vì thế chúng tôi đã thống nhất với CĐT là sẽ tạo một tiểu cảnh bằng các loại cây giả bằng nhựa. điều này sẽ dễ dàng hơn cho việc thi công cũng như chăm sóc cho cây về sau mà vẫn tạo được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.
thi công sân vườn 5
thi công tiểu cảnh quán cafe 2
Tuy vậy trong tiểu cảnh không hoàn toàn đều là cây giả mà vẫn có sự kết hợp của một vài chậu cây thật (những cây dễ sống) để làm sinh động thêm cho tiểu cảnh.
thi công sân vườn 6
thi công tiểu cảnh quán cafe 3
nếu chú ý sẽ không khó gì để phát hiện ra đó là cây giả nhưng từng loại cây được bố trí và kết hợp trong một tổng thể đẹp sẽ tạo nên một tiểu cảnh cuốn hút và không ai còn để ý tới cây giả hay thật nữa.
thi công sân vườn 7
thi công tiểu cảnh quán cafe 4
từ bên trong nhìn ra là cả một khoảng xanh rất mát mắt. chúng làm giảm đi đáng kể sự khô cứng của bê tông, cái nắng nóng ngoài ban công của tầng 12 tạo lên không gian nhà đẹp.
3/ Thi công tiểu cảnh phía sau nhà bác Chương – Thái Bình
Cảnh sắc thiên nhiên luôn mang lại cho con người một sự thoải mái nhẹ nhõm, xua tan đi được những ưu tư phiền muộn của cuộc sống. Đặc biệt khi đã tới cái tuổi thất thập. Với mái tóc bạc trắng, nụ cười dòn tan và dọng nói vẫn còn rất khỏe khoắn. Bác gật đầu thể hiện sự mãm nguyện sau một thời gian chúng tôi có dịp quay trở lại đây.
thi công sân vườn 9
thi công tiểu cảnh biệt thự 1
thi công sân vườn 8
thi công tiểu cảnh biệt thự 2
một cảnh sắc nhẹ nhàng êm ái. Nó chỉ đơn giản là một đường dạo nhỏ, một vài khóm cây kết hợp với thác nước bể cảnh. không quá sặc sỡ với nhiều màu sắc của hoa, không quá cầu kỳ trong các đường nét trang trí. Chỉ đơn giản như vậy thôi là đủ với ông, với những người yêu thích sự bình dị của thiên nhiên của tạo hóa.
thi công sân vườn 10
thi công tiểu cảnh biệt thự 3
thi công sân vườn 11
thi công tiểu cảnh biệt thự 4
4/ Thi công vườn cho biệt thự nhà vườn – anh Huy Vĩnh Phúc.
một khu vườn rộng, rộng tới mức làm chúng tôi choáng ngợp và phải mất vài ngày mới có thể phân khu hết chức năng trong khu vườn. Có những khu vực được trồng các loại cây ăn quả và để cảnh sắc theo một hình thức đơn sơ nhất. Có những khu vực lại được chúng tôi xử lý khá tỉ mỷ mang đậm dấu ấn của bàn tay con người trong đó. Có tới cả vài chục loại cây được đan xen, kết hợp trong khuôn viên này để tạo thành một cảnh sắc hài hòa nhọn nhịp.
thi công sân vườn 12
thi công sân vườn cho nhà vườn 1
thi công sân vườn 13
thi công vườn cho nhà vườn 2
thi công sân vườn 14
thi công vườn cho nhà vườn 3
thi công sân vườn 15
thi công vườn cho nhà vườn 4
Chỉ qua hình ảnh thôi cũng đủ làm lôi cuồn con người, ước mơ có được cho riêng mình một khoảng không gian nghỉ ngơi như thế.
Tham khảo thêm: vườn thẳng đứng

Post a Comment