Thiết kế tiểu cảnh sân vườn, góc xanh trong nhà

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn là một công việc không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc. một công trình đẹp phải được đặt trên một khuôn viên đẹp, bố cục hợp lý. như vậy mới đảm bảo được từ công năng đến thẩm mỹ cho ngôi nhà.
thiết kế sân vườn tiểu cảnh 9
thiết kế sân vườn theo phong cách nhật
Có rất nhiều công trình nhà ở (đặc biệt là nhà lo phố) do điều kiện chật hẹp mà không có những khoảng xanh cho khuôn viên ngôi nhà. Như thế có thể công trình đó được đánh giá là đẹp nhưng vẫn chưa được gọi là hoàn hảo, là một môi trường sống tốt nhất. Ngược lại có những ngôi nhà có khoảng xanh khá rộng nhưng lại không biết thiết kế để cỏ mọc tự nhiên, như vậy cũng trở lên lãng phí mà không tạo được ấn tượng cho ngôi nhà đẹp.
thiết kế sân vườn tiểu cảnh 1
thiết kế vườn tiểu cảnh khô
chỉ với một khoảng diện tích nhỏ chừng 1m2 thôi nhưng nếu có sự đầu tư thiết kế cảnh sân vườn sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà, tạo không khí hoàn toàn mới hấp dẫn cho người sống trong đó.
thiết kế sân vườn tiểu cảnh 2
thiết kế tiểu cảnh thác nước
thiết kế sân vườn tiểu cảnh 3
tiểu cảnh nước
tiểu cảnh nước thường được nhiều người sử dụng không chỉ tạo nên sự lôi cuốn trong yếu tố thẩm mỹ mà còn tạo ra môi trường trong lành cho ngôi nhà bạn. Thiết kế tiểu cảnh nước cũng đòi hỏi cần sự tie mỉ châu chuốt trong từng viên sỏi ngọn cây.
thiết kế sân vườn tiểu cảnh 4
Tham khảo thêm: sâm vườn nhỏ đẹp


Sưu tầm: kientaoviet.com.vn

Post a Comment