Thiết kế sân vườn tại Hà Nam diện tích khoảng 500m2

Mặc dù diện tích sân vườn là rất lớn nhưng có một điều thuận lợi cho chúng tôi đó là trên tổng mặt bằng của sân vườn đã được chủ nhà định hình ngay từ trước, công việc của Kiến Tạo Việt là chỉ thiết kế chi tiết cho các khu vực đã được chủ nhà định hướng ngay từ ban đầu. Như vậy sẽ bớt được một khâu khó khăn là định hướng cho tổng thể thiết kế sân vườn.
sân vườn chao biệt thự, nhà vườn 6
Ảnh chụp sân vườn HN 1
sân vườn chao biệt thự, nhà vườn 5
Ảnh chụp sân vườn HN 2
Theo định hướng trên tổng thể của chủ nhà thì hai bên hông nhà sẽ bố trí hai hòn non bộ kết hợp thác nước. Một đường dạo nhỏ được định hình từ những tấm bê tông ghép theo bước chân chạy xung quanh nhà và uốn lượn qua các tiểu cảnh xung quanh. Phía trước nhà là cả một khu vườn rộng lớn được chia thành các khu khác nhau. Một bên là khu vực trồng cây ăn quả, một bên trồng cây cảnh và chính giữa là một hồ cá cảnh rộng được kè bằng các phiến đá suối tạo dáng vẻ tự nhiên bắt mắt.
sân vườn chao biệt thự, nhà vườn 9
Ảnh chụp sân vườn HN 3
Những đường dạo uốn lượn mềm mại kết hợp với những đường thẳng tạo ra sự đa dạng về hình thức thiết kế cũng như tạo ra các không gian sân vườn tiểu cảnh khác nhau.
sân vườn chao biệt thự, nhà vườn 7
Ảnh chụp sân vườn HN 4
Song song với ngôi biệt thự là một chòi nghỉ với thiết kế nghiêm trang và một lối đi thẳng từ phía vườn vào. Ngồi từ đây có thể quan sát dễ dàng toàn bộ khung cảnh của ngôi nhà.
thiết kế và thi công hòn non bộ 9
Ảnh chụp sân vườn HN 5
Một hồ cá rộng đầy mầu sắc của những chú cá sẽ tạo cảm giác thư thái và nhẹ nhàng những lúc căng thẳng.
hồ, ao cá cảnh đẹp 10
Ảnh chụp sân vườn HN 6
Với kinh phí để đầu tư như thế này không phải ai cũng có thể làm được, tuy vậy tùy vào kinh tế cũng như sở thích bạn vẫn có thể tạo cho ngôi nhà mình một góc không gian nào đó vừa phải nhưng cũng đầy ấn tượng.

Post a Comment

  1. Một khu sân vườn tuyệt vời. Nếu cần tư vấn về máy bơm nước, liên hệ với bên mình nhé. Bên mình có chia sẻ về tính năng tốt của máy bơm nước DAB nhập khẩu từ Ý. Vui lòng click máy bơm nước tự mồi để biết thêm chi tiết.

    ReplyDelete