Mẫu tiểu cảnh nước trong nhà với đảo đá và thác nước

Để làm đa dạng hóa các không gian trong ngôi nhà tránh sự nhàm chán và khô cứng trong các không gian sống, các KTS thường tận dụng các không gian trống như dưới gầm thang, giếng trời hoặc một góc sân trong, ban công… đểthiết kế tiểu cảnh nước nhằm đưa các không gian xanh vào trong nhà, cải thiện môi trường sống giúp con người sống trong những ngôi nhà đó cảm giác đỡ bức bí hơn, đỡ ngột ngạt hơn.
tiểu cảnh nước trong nhà 1
tiểu cảnh nước gầm thang
Một đặc điểm chung của các tiểu cảnh sân vườn trong nhà đó là diện tích của tiểu cảnh khá chật chội vì nó là những không gian thường được tận dụng để thiết kế do đó cách bài trí tiểu cảnh nước phải có ý đồ rõ ràng mới có thể tạo được ấn tượng.
tiểu cảnh nước trong nhà 2
tiểu cảnh non bộ – thác nước trong nhà
tiểu cảnh nước trong nhà 3
tiểu cảnh nước giếng trời
tiểu cảnh nước trong nhà 4
tiểu cảnh nước sân trong
với diện tích chỉ trên dưới 1m2 thôi nhưng hiệu quả mà nó đem lại khá lớn. Nó làm thay đổi hoàn toàn sự đơn điệu của không gian và mang đến một không khí tươi mát tự nhiên cho ngôi nhà.
tiểu cảnh nước trong nhà 5
tiểu cảnh nước gầm thang
Không quá cầu kỳ và tham lam, tất cả chỉ rất đơn giản với cây nước và sỏi nhưng rõ ràng nó đã đem đến một không gian hoàn toàn mới, phần nào làm thay đổi lối cấu trúc của nhà ống thông thường.
tiểu cảnh nước trong nhà 6
tiểu cảnh non bộ thác nước gầm thang
tiểu cảnh nước trong nhà 7
tiểu cảnh nước trong phòng khách
tiểu cảnh nước trong nhà 8
tiểu cảnh nước giếng trời
tiểu cảnh nước trong nhà 9
tiểu cảnh thác nước trên tầng áp mái
một tiểu cảnh thác nước trên tầng áp mái (phòng thể dục thể thao) có thể khiến cho không khí trở nên ôn hòa hơn, là điều kiện tốt để bạn luyện tập thể thao.
tiểu cảnh nước trong nhà 10
Tham khảo thêm: sân vườn nhỏ đẹp, thiết kế sân vườn
tiểu cảnh nước giếng trời

Post a Comment

  1. Thấy đẹp thật, cảm ơn bạn chia sẻ <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Tủ Thờ Hiện Đại thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://bantho.vn nhé ^^

    ReplyDelete