Hồ cảnh quan-ao cá nhỏ trong sân vườn nhà đẹp.

Từ những công trình nhà ở nhỏ trong phạm vi gia đình đến các khu nhà ở của đô thị, hồ cảnh quan luôn đóng vai trò hết sức quan trọng. Nó như là một điểm nhấn cho cảnh quan của toàn bộ khu vực. Ngoài việc tạo điểm nhấn trong yếu tố cảnh quan nó còn đóng vai trò điều hòa khí hậu, tạo không khí mát mẻ trong lành cho môi trường sinh sống của con người. Việc kết hợp sân vườn nhỏ đẹp sẽ làm cho ngôi nhà thêm sáng tạo
hồ, ao cá cảnh đẹp 1
Một góc hồ cảnh quan
Chính vì các yếu tố này mà trong các khu đô thị lớn đặc biệt là các khu nhà ở thường có các hồ nước nhân tạo. Đây thường là nơi tập trung rất đông người tới để nghỉ ngơi thư giãn. Xung quanh hồ cảnh quan thường được kết hợp với các chức năng khác như vườn hoa, tiểu cảnh, quảng trường, các đường dạo bộ… để làm tăng thêm yếu tố về thẩm mỹ và tạo môi trường trong lành cho con người quanh khu vực.
hồ, ao cá cảnh đẹp 6
Hồ cảnh quan trong khuôn viên khu nhà ở.
hồ, ao cá cảnh đẹp 2
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 1
Trong một góc độ nhỏ hơn đó là phạm vi gia đình, nó thường tạo ra một hiệu quả khá cao trong những thiết kế sân vườn cho các công trình nhà ở như biệt thự, nhà vườn hay công trình nhà ở chia lô.
hồ, ao cá cảnh đẹp 3
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 2
hồ, ao cá cảnh đẹp 4
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 3
Một hồ cá cảnh thu nhỏ chừng vài m2 kết hợp với non bộ, thác nước sẽ làm dịu đi vẻ khô cứng và tạo ra môi trường trong lành, cảnh sắc tráng lệ cho ngôi nhà bạn.
hồ, ao cá cảnh đẹp 5
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 4
hồ, ao cá cảnh đẹp 7
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 5
hồ, ao cá cảnh đẹp 8
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 6
hồ, ao cá cảnh đẹp 9
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 7
Để tạo ra một cảnh sắc tự nhiên nhất, kè quanh hồ thường là các loại đá ngoài tự nhiên kết hợp trồng các loại cây nhỏ đan xen, đôi chỗ điểm thêm một vài bụi hoa với nhiều mầu sắc phong phú tạo sự hài hòa cho khuôn viên tiểu cảnh.
hồ, ao cá cảnh đẹp 10
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 8
hồ, ao cá cảnh đẹp 11
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 9

hồ, ao cá cảnh đẹp 12
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 10
hồ, ao cá cảnh đẹp 13
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 11
hồ, ao cá cảnh đẹp 14
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 12
hồ, ao cá cảnh đẹp 15
Ao cá cảnh cho nhà đẹp 13
Để có những góc không gian đẹp với hồ nước, ao cá cảnh quan mềm mại hấp dẫn cho ngôi nhà mình

Post a Comment