Tranh đá thác nước, tranh đá ghép tạo thác nước chẩy

Tranh đá hình thác nước chẩy là một thể loại được nhiều người ưa thích bởi nó tạo sự mềm mại, uyển chuyển khắc phục bớt được bản chất khô cứng của đá. cùng là tranh đá thể hiện thác nước nhưng có rất nhiều cách thể hiện khác nhau, mỗi loại lại tạo ra một vẻ đẹp khác nhau tùy thuộc vào từng không gian mà thiết kế.
tranh đá ghép thác nước 1
tranh đá hình thác nước 1
tranh đá ghép thác nước 2
tranh đá hình thác nước 2
Thiết kế tiểu cảnh hình thác nước trong các bức tranh đá thường được ốp bằng cuội hoặc đá mầu trắng, xung quanh có thể dùng các loại đá mầu sẫm với hình thức thể hiện khác nhau để tôn nên hình ảnh thác nước.
tranh đá ghép thác nước 3
tranh đá hình thác nước 3
tranh đá ghép thác nước 4
tranh đá hình thác nước 4
sử dụng tranh đá, hòn non bộ thác nước làm nền sau bể nước non bộ sẽ tạo ra hiệu quả cao hơn về tính thẩm mỹ bởi nó sẽ bổ trợ cho nhau. Những hòn non bộ với hình khối thực sẽ làm tăng tính biểu cảm cho bức tranh đá.
tranh đá ghép thác nước 5
tranh đá hình thác nước 5
tranh đá ghép thác nước 6
tranh đá hình thác nước 6
tranh đá ghép thác nước 7
tranh đá hình thác nước 7
tranh đá ghép thác nước 8
tranh đá hình thác nước 8
Ngoài các tiểu cảnh trang trí ra thì tranh đá thác nước cũng thường được áp dụng vào những mảng tường dài của giếng trời để trang trí cho mảng tường tránh sự nhàm chán và phẳng lặng của cả một mảng tường lớn chạy dọc theo chiều đứng từ trên xuống. Những hình ảnh thác nước như vậy sẽ làm mềm mại và tạo cảm giác ngắn lại cho bức tường dài.
tranh đá ghép thác nước 9
Tham khảo thêm: vườn thẳng đứng, thiết kế sân vườn
tranh đá hình thác nước 9

Post a Comment